Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015


Bạn là một người yêu thích âm nhạc, bạn muốn cập nhật các bài hát mới nhất của các thần tượng, vậy thì bạn không thể bỏ lỡ qua kênh nghe nhạc iTV. Một kênh nghe nhạc đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. iTV là kênh truyền hình tương tác đầu tiên tại việt nam và được lên sóng vào ngày 1/1/2008, kênh phát sóng liên tục 24/24h hàng ngày. Kênh iTV gồm các mảng chính là imusic, igame, ichat, iring,…. Đặc biệt ở iTV là khán giả sẽ là người quyết định âm nhạc được phát trên kênh mà không cần phải gò bó theo những list nhạc được biên tập sẵn.

iTV online
Thế giới giải trí đa dạng trên iTV

 iMusic trên iTV với kho âm nhạc phong phú, đa dạng nhiều bài hát Việt Nam cũng như Quốc Tế với các khung âm giờ âm nhạc khác nhau. iMusic còn cập nhật các bài hát mới nhất thông qua imusic update Quốc Tế, Việt Nam. Hay hơn nữa là iMusic trên iTV còn có bảng xếp hạng âm nhạc iMusic Top Hits ở đó các bạn có thể tha hồ bình chọn cho các thần tượng mà bạn yêu thích. Ở iTV còn có iTV fanmade, iTV fanmade sẽ Việt hóa (sub) các ca khúc quốc tế để khán giả có thể hiểu hơn về nội dung của các bài hát,và được phát sóng vào 20h10 tối chủ nhật hàng tuần và phát lại cùng giờ vào tối thứ tư tuần sau đó. Đến với Chocolate iMusic sẽ giúp bạn gửi những bài hát ý nghĩa và thông điệp yêu thương đến người thân, gia đình và bạn bè của mình, phát sóng hai tuần một lần vào 20h30.Và cuối cùng nằm trong mảng iMusic là chương trình Ekip 3i và ekip 3i+ chương trình sẽ giới thiệu các clip hậu trường của các ca sĩ Việt Nam và Quốc Tế giúp các bạn tiếp cận thần tượng ở nhiều góc độ, gần gũi và chân thực hơn.


Nếu bạn muốn giao lưu kết bạn thì hãy đến với chương trình iChat khung giờ từ 10h-12h sáng  và 16h-18h chiều. Hay muốn tải các bài hát yêu thích, mới nhất, hot nhất về làm nhạc chuông nhạc chờ thì không thể bỏ qua chương trình iRing của iTV.

Trong thời gian sắp tới iTV sẽ cho ra mắt nhiều chương trình mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các khán giả để xứng đáng là kênh truyền hình tương tác đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam.


Bạn muốn có một kênh thông tin giải trí với nhiều tính năng mới mẻ và hấp dẫn,nhưng bạn không có nhiều thời gian để xem iTV như truyền thống, bạn đừng lo iTV online là một chọn lựa không gì tuyệt vời hơn, ở mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc smart phone bạn đã có trong tay một thế giới âm nhạc đầy sắc màu. Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với iTV online bạn nhé!

Quảng cáo: Thuê xe hoa Biên Hòa