Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

VTV1 là kênh truyền hình thông tin tổng hợp (thời sự, chính trị, văn hóa) của Đài truyền hình Việt Nam. VTV1 được phát sóng chính thức từ ngày 7 tháng 9 năm 1970. Đến nay, kênh được phát sóng 24/24 giờ. VTV1 là kênh thông tin thời sự kinh tế chính trị tổng hợp, đề cập hầu hết các vấn đề mang tính thời sự - chính trị trên khắp cả nước. VTV1 có gần 20 bản tin thời sự và các chuyên mục trong tuần. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin tức thời sự nóng thổi nào khi xem VTV1 hoặc VTV1 HD.


Từ ngày 31/3/2014, kênh VTV1 bắt đầu phát sóng theo chuẩn truyền hình độ nét cao HD ngoài các kênh trước đó là VTV3, VTV6. VTV1 HD mang đến cho khán giả nhiều chương trình đặc sắc chuẩn HD phát sóng song song với VTV1 độ nét thường.

thời sự VTV1
Thời sự VTV1
Kênh VTV1 thường xuyên có những phóng sự về đời sống xã hội, của người dân. Bạn có thể ngồi nhà mà vẫn nắm bắt được những vấn đề xã hội, những tiến bộ khoa học kỹ thuật của đất nước. Ngoài những tin tứ thời sự trong nước, VTV1 còn thường xuyên cập nhật những tin tức thời sự nước ngoài. Kênh còn phát sóng các bản tin tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Pháp cho những người nước ngoài xem kênh nắm bắt được thông tin, thời sự trên khắp cả nước.

Xem VTV1, bạn sẽ nắm được các thông tin thời sự chính thống, các thông tư, pháp luật được ban hành của chính phủ Việt Nam. Xem VTV1 online là sự lựa chọn chính xác cho những người bận rộn, không có thời gian ngồi coi tivi. Đón xem VTV1 để nắm được các thông tin thời sự nóng thổi, mới nhất. Còn chờ gì nữa mà không bật kênh VTV1 online


freelancer: Văn Dũng