Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Star World được biết đến như một kênh truyền hình giải trí đặc sắc với các thể loại như kịch truyền hình hài kịch phim giải trí hành động, đối thoại trên truyền hình, thiếu nhi và truyền hình trực tiếp các sự kiện giải trí quốc tế  phù hợp với mọi đối tượng khán giả.
Với thị phần rộng lớn khắp châu Á và Trung Đông, Star World hiện có mặt tại hơn 16 triệu hộ gia đình ở khắp các quốc gia. Star World phát sóng bằng tiếng Anh.
Logo kênh Star World
* Một số chương trình nổi bật:
American Idol: Star World trình chiếu cuộc thi về âm nhạc rất ăn khách và mang lại thành công rực rỡ trong lịch sử truyền hình Mỹ. Năm ngoái, hơn 340 triệu phiếu bình chọn đã được gửi đến ban tổ chức, ước tính khoảng 48 triệu khán giả đón xem. Và năm nay, hơn 480 nghìn ca sĩ triển vọng đã thử giọng tại 7 thành phố và ai sẽ là người trở thành thần tượng thứ tư của nước Mỹ?
The Practice: Xoay quanh các vấn đề liên quan đến pháp luật thông qua công việc hàng ngày của một công ty luật. Qua chương trình này, khán giả kênh Star World sẽ có dịp tìm hiểu thêm về công việc của các luật sư và cuộc sống của họ.
The Apprentice (người tập sự): một cuộc thi tìm kiếm người có năng lực quản lý rất được ưa thích trên Star World. Người thắng cuộc sẽ làm việc cho tỷ phú Donald Trump trong một năm với mức lương trên 100.000 USD.
News Radio: Hãy cùng tìm hiểu cuộc sống và công việc của những phóng viên đài WNYX, một đài phát thanh được xem là “chất” nhất New York.

Xem Star World HD ngay hôm nay trên hệ thống các kênh tivi online của chúng tôi.
Categories: