Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

CN là tên viết tắt của Cartoon Network chuyên chiếu về những bộ phim hoạt hình của Mỹ.  CartoonNetwork được phát sóng từ ngày 1/10/1992 bởi hãng truyền hình Turner Broadcasting . Cartoon Network là một kênh truyền hình vui nhộn không chỉ dành cho thiếu nhi mà còn dành cho những ai yêu thích hoạt hình.

wWw.Tivi4k.Net Xem Tivi Online Chất Lượng Cao
Cartoon Network với những bộ phim hoạt hình đình đám  như : Adventure time, Ed,Edd n Edd, Dexter’s Laboratory, Space Ghost Coast to Coast, The Life Ands Times of Juniper Lee, Johny Bravo, The Powerpuff girls… với nội dung hấp dẫn,hài hước, vui nhộn mang lại tiếng cười, và đằng sau đó là những bài học ý nghĩa qua mỗi bộ phim hoạt hình phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ giúp các em có những hình dung tốt đẹp về cuộc sống về con người, và tự rút ra được những bài học cho bản thân.

Xem Cartoon Network
Kênh CN
Hiện nay kênh Cartoon Network đang chiếu rất nhiều bộ phim hoạt khác nhau qua và nhiều khung giờ liên tục 24/24 với các thể loại phong phú. Các bộ phim yêu thích đang được chiếu trên kênh Cartoon Network như: Tom and Jerry, Oggy và những chú gián, lạch cạch loảng xoảng, Courgane chú chó nhút nhát, Jimy tốt bụng…ngoài những bộ phi m hoạt hình hay thì Cartoon Network còn có những quảng cáo rất ngộ nghĩnh gây sự thích thú đặc biệt cho các em nhỏ.

Cartoon Network kênh truyền hình giải trí bổ ích cho các bạn nhỏ. Hãy bật TV lên mỗi ngày để cho con em các bạn được đón xem những bộ phim hoạt hình hay nhất hấp dẫn nhất sau những giờ học tập căng thẳng.

Còn những bạn yêu thích hoạt nhưng không thể xem được qua TV thì hãy đến với Cartoon Network online để tận hưởng những giây phút thư giản nhé!

 Cartoon Network người bạn của trẻ thơ.
Categories: