Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Solo cùng Bolero là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên vào thế kỷ 21 dành cho dòng nhạc bolero trữ tình do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long  phối hợp cùng  với Công ty Truyền Thông Khang thực hiện và được phát sóng độc quyền trên kênh THVL1 Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long, do nhãn hàng sâm Angela thuộc tập đoàn Ecogreen tài trợ độc quyền. Mục đích của chương trình là tôn vinh những giá trị của dòng nhạc Bolero, cũng như tạo nên một sân chơi ổ ích cho những người yêu thích dòng nhạc này, đồng thời chương trình phát hiện và giới thiệu đến công chúng những giọng hát tiềm năng mới phù hợp với dòng nhạc bolero.

THVL1
Solo cùng bolero trên THVL1

Ngoài solo cùng bolero, THVL1 còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác. Những chương trình giải trí truyền hình trên đài Vĩnh Long 1 rất thân thiện với người xem như Thần tài gõ cửa, vợ tôi là số 1, tuyệt đỉnh giác quan... Chương trình truyền hình tuyển chọn giọng hát hay như Ngôi sao phương nam,  THVL1 chuyên phát sóng các bộ phim tâm lý tình cảm xã hội nhắm đến đối tượng gia đình. Kênh THVL1 hay phát các phim của Đài Loan, Singapore, Ấn Độ, Việt Nam. Nhưng bộ phim như: Tình đầu khó phai – phim Đài Loan, Âm mưu và tình yêu – phim Ấn Độ, Bên lề tội ác - phim Việt Nam…


Bật tivi lên, xem THVL1 đê tận hưởng những phút giây giải trí ý nghĩa cùng gia đình. Nếu bạn không thể xem THVL1 trên tivi, bạn có thể truy cập THVL1 online để đón xem những bộ phim dài tập, những chương trình thú vị trên kênh. Hãy đón xem THVL1 nha các bạn.
Categories: