Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015


Bạn là người yêu thích hài kịch, bạn không có thời gian đến các sân khấu kịch để xem. Không cần phiền phức như thế. Bạn có thể đón xem kênh SCTV1 - Hài đặc sắc. SCTV1 chuyên phục vụ khán giả xem đài các chương trình hài kịch hấp dẫn và mới nhất. SCTV1 nằm trong nhóm các kênh của SCTV. Theo khảo sát của TNS (Taylor Nelson Sofres), các kênh chương trình của SCTV hiện nằm trong top có rating cao nhất Việt Nam.
Tivi4k.Net
Xem SCTV1 trên tivi online
SCTV1 là kênh tổng hợp các chương trình hài Việt Nam và phim hài đặc sắc. Trên SCTV1, khán giả có cơ hội được thưởng thức các chương trình đặc sắc như Gặp nhau cuối tuần, Hài 12, Kính ba tròng và nhiều chương trình hài đặc sắc khác. Những bộ phim hay trình chiếu trên SCTV1 như Củi bất tình yêu, Nỗi lòng người mẹ, Mưu đồ ẩn giấu... Ngoài ra SCTV1 còn mua bản quyền phát sóng các chương trình hài nổi tiếng như Just for laugh, vui vui fishing… SCTV1 phát sóng 24/24 phục vụ khán giả truyền hình khắp cả nước



Để xem được những tiểu phẩm hài kịch đặc sắc, bạn không cần phải bỏ đồng nào. Bạn có thể xem SCTV1, kênh truyền hình dành riêng để phục vụ các khán giả yêu thích hài kịch của truyền hình cáp Sài Gòn. Ngoài trừ xem SCTV1 trên tivi, bạn có thể xem SCTV1 online. Để có thể theo dõi thường xuyên, bạn có thể xem SCTV1 online, đó là một lựa chọn không tồi tí nào cho những người bận rộn. Xem truyền hình trực tuyến hay tivi online là một xu thế mới. Hãy cùng xem hài kịch trên SCTV1 và nhận những món quà là những nụ cười sảng khoái nhé!

freelancer: Văn Dũng