Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tình hình chính trị – kinh tế – xã hội trong và ngoài nước là những nội dung chính của HTV9 Đài Truyền hình TPHCM.

* Một số chương trình nổi bật trên HTV9:
– Tin tức trên HTV9: Hàng loạt bản tin thời sự: 6 giờ sáng, 12 giờ, 18 giờ 50, 19 giờ 50 đã truyền tải được nhiều tin tức quan trọng nhất trong ngày. Bên cạnh đó là các phóng sự, phim tài liệu về nhiều lĩnh vực. Hiện nay HTV9 đang phát sóng chương trình thời sự 60 giây vào khung giờ cao điểm được rất nhiều người quan tâm
– Truyền hình trực tiếp trên HTV9:  Dành một thời lượng khá lớn cho các buổi truyền hình trực tiếp – một thế mạnh của truyền hình. Trung bình một tháng có 15 sự kiện lớn, nhỏ được truyền hình trực tiếp, chủ yếu xoay quanh các hoạt động chính trị, xã hội và thể thao.
– Sân khấu kịch nghệ trên HTV9: Các chương trình sân khấu là nét nổi bật của HTV9. Các chương trình này được đầu tư rất nhiều về nội dung và hình thức thể hiện nên luôn được dành cho các giờ phát sóng tốt nhất. Tùy độ dài, ngắn của từng tiết mục (kịch, kịch ngắn, cải lương, tài tử cải lương…) mà có các khung giờ phát sóng khác nhau. Tuy nhiên, khán giả xem đài yêu thích loại hình nghệ thuật này có thể xem lại trên HTV9 vào các buổi tối thứ 2, thứ 4, thứ 5, thứ 7 hàng tuần từ sau 21 giờ 30.
Kênh HTV9

Ngoài ra, trên HTV9 cũng dành 16% thời lượng cho các tiết mục rất được giới trẻ yêu thích như : Thế giới đó đây,  các chuyên đề về phổ biến kiến thức, phim tài liệu khoa học, ca nhạc nước ngoài.

Xem HTV9 online là sự lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ, đón xem HTV9 trên hệ thống các kênh tivi online của chúng tôi ngay hôm nay.
 freelancer: Văn Dũng