Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

THVL2 là kênh tổng hợp, phát sóng 24/24 (từ 3/4/2013 chính thức phát sóng trên hệ thống SCTV, từ 1/11/2014 chính thức phát sóng trên hệ thống HTVC tại vị trí kênh 66)
Xem Tivi Online
Có thể xem chương trình truyền hình Vĩnh Long trên kênh THVL2 qua VinaSat1 trong gói VTC, chương trình truyền hình cáp của THVL, SCTV, HTVC, TH cáp các tỉnh, IPTV của FPT và trực tuyến trên website Truyền hình Vĩnh Long.
Xem Mặt nạ hoa hồng trên THVL2
Các chương trình của THVL2 rất đặc sắc, mang nét đặc trưng của nhân dân nam bộ. Các chương trình trên THVL2 mang đậm tính nhân văn như Chắp cánh ước mơ, Trái tim nhân ái, Vượt qua thử thách (phiên bản truyền hình Vĩnh Long), Chuyến xe nhân ái, Thần tài gõ cửa, Thắp sáng niềm tin. Ngoài ra THVL2 còn có các chương trình ca nhạc, hài kịch đặc sắc như Tình ca Việt, Tình  Bolero, Diêm Vương xử án, Hội quán tiếu lâm, Danh hài đất Việt…
Các bộ phim dài tập trên THVL2 cũng rất hay được đông đảo khán giả xem đài đón nhận như Tình đầu khó phai (Phim Đài Loan), Hoài ngọc truyền kỳ (Phim Đài Loan), Phong thủy thế gia (Phim Đài Loan), Con gái của cha (Phim Ấn Độ). Và đặc biệt mới đây, THVL2 đã giới thiệu với quý khán giả bộ phim Mặt nạ hoa hồng với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, tài năng bật nhất đất nước Philippins như Dennis Trillo, Marian Rivera, Glaiza de Castro…

Ngoài xem THVL2 trên tivi, bạn cũng có thể đón xem THVL2 trực tuyến trên các kênh tivi trực tuyến, Để theo dõi thường xuyên các bộ phim dài tập của THVL2, việc theo dõi trực tuyến là điều cần thiết. Hãy đón xem THVL2 online cùng chúng tôi.

freelancer: Văn Dũng

Categories: