Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

HTVC Thuần Việt là kênh Truyền hình chuyên về Văn hóa, Giải trí Việt Cáp thuộc Trung tâm Truyền hình Cáp – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, phần lớn các nội dung của kênh này được phát sóng lại bởi Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và ngoài ra còn phối hợp với một số đơn vị bên ngoài để cung cấp nội dung nhằm nâng cao chất lượng phát sóng kênh.
www.Tivi4K.Net

Thuần Việt TV - nơi tập hợp các nội dung với 100% thuần việt như phim, truyện cổ tích, hài, cải lương, các chương trình truyền hình, thể thao bóng đá Việt,…giúp người Việt Nam sống tại Việt Nam, kiều bào sống ở nước ngoài có cơ hội thưởng thức những món ăn tinh thần của người Việt, nhớ về quê hương xứ sở.
Xem Thuần Việt HD
Truyền hình Thuần Việt sẽ giúp các bạn khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của quê hương đất nước và con người Việt Nam. Kênh phát sóng các chương trình giới thiệu về danh lam thắng cảnh Việt Nam, chương trình về đặc trưng văn hóa người Việt như phong tục tập quán, dân ca,...Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình giải trí khác như văn nghệ, kịch thiếu nhi, trò chơi truyền hình, phim truyện Việt Nam tiêu biểu qua các thời kỳ...
Hiện nay Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đã cho ra mắt kênh Thuần Việt HD phục vụ nhu cầu thưởng thức truyền hình chất lượng cao của đông đảo người dân ở trong và ngoài nước.

Đón xem Thuần Việt ngay hôm nay để không bỏ lỡ những bộ phim đặc sắc, những tiết mục văn nghệ mang đậm chất Việt Nam. Xem tivi trực tuyến đang là xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ thông tin. Kênh Thuần Việt đã có mặt trên truyền hình trực tuyến – tivi online