Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

K+ là dịch vụ truyền hình vệ tinh được cung cấp bởi công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), liên doanh đầu tiên giữa hai cơ quan truyền thông hàng đầu của Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông của Pháp là  VTV, VCTV và Canal+/Canal Overseas.

Lên sóng từ ngày 01/08/2013, K+ PM (Phái mạnh) mang đến cho bạn những kiến thức và thông tin nóng nhất, các giải thể thao hàng đầu và các chương trình giải trí mạnh mẽ và hấp dẫn mà đàn ông nào cũng phải quan tâm.

Xem phim trên K+ PM
K+ PM là kênh thể thao giải trí, phát sóng 7 giải bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay như: Giải Ngoại hạng Anh – EPL, Giải Italia – Serie A, Giải hạng nhất Pháp – Ligue 1,  Giải Tây Ban Nha – La Liga , Giải Europa League, Giải Champions League, Giải bóng đá nhà nghề Mỹ - MLS. Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành như tạp chí các giải bóng đá. Ngoài các giải bóng đá hấp dẫn, K+ PM còn phát sóng chương trình phim truyện đặc sắc với các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng thể giới.

Kênh K+ PM còn phát các môn thể thao khác như golf, tennis, bóng chuyền… Phục vụ nhu cầu xem thể thao của các đấng mày râu.

Để xem trực tiếp bóng đá trên kênh K+ PM không nhất thiết phải kéo cáp K+ cho tivi hoặc ra quán Coffee mới có thể xem được các trận bóng đá mà bạn yêu thích, bạn có thể xem K+ PM trên tivi online để tận hưởng các trận đấu này dễ dàng và miễn phí và sẽ luôn như vậy. Hãy cùng chúng tôi xem bóng đá trên K+ PM online để tận hưởng những khoảng khắc thể thao không thể nào quên.


Categories: