Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Gia Đình là tế bào của xã hội. Xã hội càng phát triển mỗi thành viên trong gia đình càng ít thời gian ở gần nhau. Nắm được nhu cầu đó đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đã cho ra đời kênh HTVC Gia Đình để phục vụ nhu cầu giải trí, giúp các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

HTVC Gia Đình là kênh giải trí tổng hợp gia đình đầu tiên của Việt Nam, được cho ra mắt đúng vào ngày Gia đình Việt Nam (28/06/2007) trên hệ thống truyền hình cáp HTVC.
 
Với thông điệp “Cho nhau niềm vui, bên nhau mỗi ngày”, HTVC Gia Đình mong muốn mang đến những khoảnh khắc yêu thương, những giây phút thư giãn, những kiến thức bổ ích cho tất cả thành viên trong gia đình Việt - từ trẻ nhỏ, thanh thiếu niên đến các bậc cha mẹ và ông bà, biến ngôi nhà bạn trở thành một không gian giải trí lành mạnh, tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương.

Xem HTVC Gia Đình online

Kênh HTVC Gia Đình phát sóng đa thể loại các chương trình trong và ngoài nước, đặc biệt có nhiều chương trình nước ngoài lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam:

·         Sitcom vui nhộn, hài kịch đặc sắc;
·         Phim truyện hài hước, tâm lý gia đình;
·         Gameshow sôi động, reality thú vị;
·         Chuyên đề giáo dục, hôn nhân gia đình;
·         Giải trí tổng hợp, đa dạng lôi cuốn;
·         Hoạt hình thiếu nhi, phong phú hấp dẫn;
·         Cẩm nang thường thức, mẹo vặt gia đình.


Ngoài xem HTVC Gia Đình trên tivi, bạn có thể đón xem HTVC Gia Đình trên hệ thống kênh tivi trực tuyến hay còn gọi là tivi online. Xem tivi online giúp bạn nắm bắt được thời gian rảnh rỗi để theo dõi những chương trình mình yêu thích. Hãy cùng chúng tôi xem HTVC Gia Đình online trên tivi trực tuyến.