Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

HTVC Phim là một kênh chuyên phục vụ khán giả say mê thế giới phim ảnh của trung tâm truyền hình  cáp TP.HCM thuộc đài truyền hình TP.HCM

HTVC Phim, với thể loại phim phong phú của nhiều quốc gia trên thế giới, từ hành động, phiêu lưu, hình sự, viễn tưởng, tâm lý, tình cảm hài đến những bộ phim kinh dị, khán giả thoải mái chọn cho mình một thời điểm thích hợp để xem trong suốt 24 giờ phát sóng hàng ngày.

Xem phim trên kênh HTVC Phim
Cứ mỗi 20 giờ , sau khi ngồi quây quần bên mâm cơm gia đình, quý khán giả có thể thư giãn qua các bộ phim hay trên kênh HTVC Phim. Bật tivi lúc 10 giờ sáng thứ bảy hay chủ nhật, sau một giấc ngủ “nướng” cuối tuần, khán giả có thể tìm thấy những bộ phim điện ảnh đặc sắc. Những buổi tối cuối tuần cũng là khoảng thời gian kênh HTVC Phim ưu đãi người xem bằng những bộ phim tình cảm hoặc kinh dị độc đáo, trải dài suốt từ 21 giờ đến sau 23 giờ.

Khán giả truyền hình đã từng say mê những bộ kiếm hiệp hoành tráng hoặc phiêu lưu lãng mạn nhiều tập… chắc hằn sẽ chọn HTVC Phim lúc 18h hàng ngày (trừ thứ bảy chủ nhật) và xem lại lúc 6 giờ sáng hôm sau.

Thêm một sự lựa chọn mới cho người yêu điện ảnh giữa vô vàn chọn lựa cho khán giả hôm nay. Hãy một lần đồng hành cùng HTVC Phim, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Xem tivi online, và đồng hành cùng HTVC Phim mọi lúc mọi nơi để không bỏ qua bất kỳ bộ phim yêu thích nào.


Truyền hình trực tuyến – tivi online mang điện ảnh trên truyền hình đến với thế giới internet.

freelancer: Văn Dũng