Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

HTV Thể Thao là kênh truyền hình chuyên về thể thao của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, đây là kênh Truyền hình thường xuyên phát sóng những mùa giải từ Việt Nam tới quốc tế, các chương trình bình luận đặc sắc cũng có nhiều trên kênh này.

Tiền thân của kênh HTV Thể Thao là kênh HTVC Thể Thao cũng là kênh chuyên về các chương trình thể thao đặc sắc nhất, đây cũng là kênh được phát thay thế cho kênh HTV2 khi HTV2 đã trở thành kênh truyền hình giải trí tổng hợp.

Xem Esports trên HTV Thể Thao
Trước đó, HTV Thể Thao cũng từng hợp tác với kênh E-Sport TV để ra mắt kênh Thể Thao điện tử và cũng được xem là kênh Thể thao điện tử đầu tiên và hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên trong một khoảng thời gian, kênh E-Sport TV nhận phải sự chỉ trích từ phía truyền thông rằng kênh này đang giết giới trẻ Việt Nam vì kênh này phát sóng những nội dung làm cho giới trẻ dễ nghiện game. Sau đó, dẫn đến kết luận rằng kênh E-Sport TV bị rút giấy phép phát sóng và HTVC ngừng hợp tác với kênh này, nhưng hiện nay đã được quyền phát sóng lại.

Ngay sau khi bị dừng phát sóng cộng thêm thông tin mới rằng HTV2 đã trở lại là kênh giải trí tổng hợp thì toàn bộ nội dung thể thao của kênh HTV2 đã phát sóng trước đây và sau này được đăng tải trên HTVC thể thao.

Ngoại trừ xem tivi, bạn có thể xem HTV Thể Thao trên tivi online. Đón xem HTV Thể Thao online, để không bỏ lỡ các chương trình thể thao đặc sắc, những trận cầu bóng đá hấp dẫn. Cùng xem HTV Thể Thao, cùng hưởng thức bóng đá trên truyền hình cáp Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.